--ma quang cao gg Bản vẽ chi tiết kết cấu nhà công nghiệp - Thư viện xây dựng số
NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC XÂY DỰNG

05/09/2018

Bản vẽ chi tiết kết cấu nhà công nghiệp


Nhà công nghiệp là loại nhà được lắp đặt bằng những cấu kiện thép hoặc bê tông cốt thép được gia, chế tạo sẵn theo bản thiết kế sẵn trước đó. Đúng như tên gọi của nó, nhà công nghiệp được sử dụng chủ yếu cho các công trình công nghiệp như nhà xưởng, nhà kho...

Ưu điểm chính của công trình công nghiệp sử dụng kết cấu thép hoặc bê tông cốt thép

Thời gian thi công nhanh

Những công trình nhà kho, xưởng sản xuất thường nằm ở các khu công nghiệp có hạ tầng tốt và mặt bằng rộng rãi, không bị vướng bởi các khu dân cư nên rất thuận lợi cho việc thi công xây dựng.

Các cấu kiện kết cấu thép được sản xuất trong nhà máy và được vận chuyển ra lắp dựng, với sự hỗ trợ của các loại cẩu nên thời gian thi công được rút ngắn đáng kể. Cho phép đưa công trình sớm vào khai thác sử dụng.

Linh hoạt trong quá trình lắp dựng, nâng cấp và cải tạo

Với sự phát triển của các phần mềm gia công kết cấu, cùng với sự đầu tư máy móc hiện đại, trình độ gia công kết cấu thép của nước ta trong 10 năm trở lại đây đã tiến bộ vượt bậc. Cho phép chúng ta dễ dang xử lí các kiến trúc khó như mái nhà ga, sân bay.
Các cấu kiện kết cấu thép liên kết bởi bu lông nên cho phép tháo rời và di chuyển khi cần thiết. hơn nữa việc cải tạo nâng cấp nhà xưởng là rất dễ dàng và linh hoạt khi chủ đầu tư có nhu cầu.
Bản vẽ chi tiết kết cấu nhà công nghiệp

Có chất lượng cao

Cùng với sự phát triển của trình độ xây dựng là sự phát triển của các loại vật liệu xây dựng đi kèm, cho phép xây dựng lên các nhà xưởng với chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và sử dụng hiệu quả.

Giảm ô nhiễm môi trường

Việc sản xuất thép giảm thiểu sự ảnh hưởng môi trường hơn với vật liệu xi măng cát đá sỏi, vốn phải khai thác tự tự nhiên bấy lâu nay. Việc sử dụng kết cấu thép đồng nghĩa với việc giảm tác động đến môi trường sống đang ngày càng bị ảnh hưởng nặng nề.
Hơn nữa quá trình thi công lắp dựng cũng ngắn hơn, nhân công ít hơn và giảm sự ảnh hưởng đến môi trường xung quanh công trường.

Gửi các bạn 1 bộ bản vẽ nhà xưởng khá chi tiết, để các bạn hiểu hơn về kết cấu nhà công nghiệp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét